ประแจ Total Tools Station ขันคล่อง คุณภาพแน่น

ประแจ total tools

ขันเก่งยิ่งกว่าไก่ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ประแจ total tools ของเรานั่นเอง เห็นเป็นประแจ อย่าพลาดคิดว่าประแจที่ไหนก็เหมือนกันหมด เพราะนั่นไม่เป็นความจริง แท้จริงแล้วประแจนั้น แม้จะมีรูปลักษณ์คล้ายกันหมดในหลาย ๆ แบรนด์ และมีวิธีการใช้งานที่ไม่ต่างกัน แต่ความแข็งแรง และความคล่องมือนั้นต่างกัน เพราะฉะนั้น ประแจ total tools มีดีอย่างไร มาดูกัน

ประแจ total tools ดียังไง

ด้วยการทำหัวที่มีเหลี่ยมและมุมที่ทำมาพอดี ทำให้สามารถงัดแงะน็อต สกรู หรือสิ่งที่มีลักษณะคล้ายวัสดุดังกล่าว ทำให้ใช้งานช่างทั่วไปได้หลากหลาย และสินค้าประเภทประแจ total tools ของเรานั้น ยังมีหลายขนาดให้เลือกใช้ เรียกได้ว่าซื้อเป็นชุดก็สามารถใช้ได้ครอบจักรวาลเลยทีเดียว มาพร้อมกับผิวสัมผัสจากวัสดุโลหะแข็งที่ของตัวประแจ ทำให้จับถนัดมือ ลื่นยาก ขันง่าย ขันคล่องอย่างแน่นอน และด้วยตัววัสดุมีความแข็งแรง  ทำให้เมื่อออกแรงขันไม่ต้องกลัวการหักงอ

ข้อเสียของประแจราคาถูกตามท้องตลาดทั่วไป

  1. มีเหลี่ยม และมุมในส่วนหัวประแจที่ทำมาไม่ดีพอ ทำให้การขันทำได้ยาก ประแจ ไม่ล็อกแน่น

  2. วัสดีที่ทำมาไม่ได้มาตรฐาน เมื่อออกแรงมาก ๆ อาจจะทำให้หัก หรืองอได้

  3. ตัววัสดุขึ้นสนิมง่าย

  4. ส่วนใหญ่จะใช้ได้กับน็อตขนาดเล็ก

 แม้ว่าข้อเสียของประแจทั่วไปนั้นจะดูมีไม่มาก แต่สำหรับงานช่างจริงจัง หรืองานช่างอาชีพนั้น หัวเหลี่ยม และการขึ้นมุมให้ขันง่ายนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะมันคือหน้าที่เดียวที่ประแจจะให้กับเราได้

สินค้าแนะนำประจำหมวดประแจ total tools

ราคา 2,000-2,7000 (ราคามีโปรโมชั่นบ่อยมาก ได้ของดีครบชุดในราตาถูกแน่นอน)

ภายในประกอบไปด้วย 

  • ประแจปากตาย/แหวนฟรีข้าง 

  • มีการผลิตจากเหล็กแข็งคุณภาพ มาตรฐานงานช่าง Cr.-V

  • ขนาด 19-32 mm. – 19 mm. 22mm. 27 mm. 30mm. 32mm.

  • แถมกระเป๋าเก็บประแจไปให้แบบฟรี ๆ 


เรียกได้ว่าเป็นชุดประแจที่ใช้งานได้หลากหลาย ซื้อรอบเดียวจบงานขันได้หลากหลายแน่นอน และสามารถดูรายละเอียดสินค้าประแจขนาด และรูปแบบอื่น ๆ ได้ผ่านช่องทาง สินค้าประแจ Total

TIPS: หลาย ๆ ท่านที่ไม่ได้เป็นช่างมืออาชีพ น้อยคนที่จะรู้ว่าประแจนั้น มีรูปแบบและลักษณะงานที่แตกต่างกัน โดยประเภทที่คุ้นตา และเห็นได้กันทั่วไปนั้นคือ ประแจปากตาย และแหวนฟรีข้าง รวมทั้งต่อให้รู้จักประแจทั้งสองแบบข้างต้น แต่ก็ยังไม่ทราบถึงรูปแบบ และโอกาสในการจริง เพราะฉะนั้นเราจะมาแนะนำพอสังเขป ให้ท่านเข้าใจ และได้ความรู้ในเรื่องของประเภทของประแจที่คนนิยมใช้กันในงานรูปแบบต่าง ๆ ติดตัวกันไปด้วย

1.ประแจปากตาย

เป็นประแจลักษณะหัวรูปตัว U แต่จะมีมุมเหลี่ยม ๆ นิดหน่อย เพื่อใช้ขันน็อตและสกรู เน้นการใช้งานในพื้นที่แคบ เป็นอุปกรณ์ทุ่นแรงที่ช่วยให้เราลดแรงขันได้ แต่ตัวน็อตสามารถหลุดง่าย หรือเข้าง่ายแน่นได้ เป็นสินค้าขายดีของหมวดหมู่สินค้าประแจ Total Tools

2.ประแจแหวน

เป็นประแจลักษณะหัวกลม แต่มีเหลี่ยมยึกยักด้านในเพื่อยึด และเกาะน็อตหัวกลม ประแจแหวานที่ได้มาตรฐานจะถูกออกแบบผิวสัมผัสให้ไม่ลื่น จับง่าย ขันง่ายเหมาะสำหรับงานหนัก ๆ อย่างการซ่อมเครืองจักร หรือข้าวของใหญ่ ๆ อาทิ ในงานก่อสร้าง ประแจแหวานนั้นสำคัญมาก และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีของหมวดหมู่สินค้าประแจ Total Tools

3.ประแจกระบอก

เป็นประแจที่มีลักษณะพิเศษมากขึ้น และดูมีลูกเล่นจากด้ามจับที่หมุนได้ 90 องศา สร้างความคล่องตัวให้กับผู้ใช้งาน เน้นใช้งานในพื้นที่กว้าง อุปกรณ์อาจจะดูเทอะทะแต่สามารถถอดแยกส่วนได้

4.ประแจหกเหลี่ยม

ใครเป็นสายซื้อเฟอร์นิเจอร์จากอีเกีย หรือสินค้าประกอบเองน่าจะเคยเห็นด้ามขันรูปตัวแอลแถมมาบ่อย ๆ และนั่นก็คือหนึ่งในประเภทของประแจเช่นกัน มีลักษณะหัวเป็นแบบ 6 เหลี่ยม โดยส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็กสำหรับงานง่าย ๆ ที่ต้องใช้แรงไม่มาก

5.ประแจหกเลื่อน

ประแจใหญ่สำหรับงานช่างมืออาชีพ มีหัวประแจลักษณะตัว U คล้ายประแจปากตาย แต่มีกราม หรือส่วนที่สามารถเลือกขยายความกว้างตามขนาดของน็อต หรือสกรูต่าง ๆ ได้

สำหรับท่านที่กำลังมองหาเครื่องมือช่างคุณภาพ และแหล่งขายสินค้าเครื่องมือแบบ One Stop Service ครบจบในที่เดียว สามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้า Total Tools Station ของเรา เพราะนอกจากประแจ total tools แล้ว เครื่องมือช่าง Total อื่น ๆ ก็ยังมีให้เลือกใช้หลากหลายประเภท ครอบคลุมครบทุกวงจรงานช่างอย่างแน่นอน

เมนูหลัก