สว่าน Total Tools ดียังไง ไขข้อข้องใจ ทำไมช่างฝีมือถึงต่างพากันแนะนำ

สว่าน total

 แนะนำสว่าน total tools อุปกรณ์ยอดฮิตที่ช่างฝีมือทุกคนเลือกใช้ หากคุณเป็นคนที่รักในงานช่าง หรือมีงานประจำเป็นช่างฝีมือ ต้องการที่จะหาสว่านคู่ใจสำหรับเจาะรู ถอดน็อต แยกชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีขนาดกลาง และใหญ่ แต่สว่านในท้องตลาดทั่วไปนั้น ก็ไม่ได้ดั่งใจไปซะเยอะ ไม่ว่าจะเรื่องแรงเจาะที่มีไม่มากพอ อุปกรณ์ไม่แข็งแรงแตกหักง่าย มีสายไฟต้องเสียบปลั๊กใช้ตลอดเวลา เราขอแนะนำสว่าน total tools จาก Total Tools Station สว่านไฟฟ้าคู่ใจ ของช่างฝีมือหลาย ๆ คน

สว่าน total tools ใช้สำหรับงานช่างประเภทใด

เราขอเริ่มจากการเกริ่นถึงการใช้สว่าน เพื่อให้ช่างมือใหม่ที่เข้ามาผ่านเข้ามาได้ ได้มีความรู้ความเข้าใจ และสามารถใช้งานสว่านได้อย่างถูกวิธี 

 

หากพูดถึงสว่านนั้น โดยส่วนใหญ่แล้ว จะถูกใช้ในงานขันน็อต ขันสกรู หรือตะปูบางประเภท รวมทั้งใช้เจาะรูพื้นผิวกำแพง หรืออะไรก็ตามเพื่อสอดน็อต สอดท่อ สอดเหล็กตามงานออกที่วางแผนไว้ ทั้งนี้การใช้งานสว่านบางประเภท ก็ไม่สามารถเจาะได้ทุกพื้นผิว ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติ และประสิทธิภาพของสว่านที่เลือกใช้

สว่าน total tools มีดีอย่างไร

สว่าน total tools จาก Total Tools Station นั้น เป็นสว่านไฟฟ้าคุณภาพ ไร้สาย ไม่ต้องเสียบปลั๊ก มาพร้อมแรงเจาะที่พร้อมจะช่วยคุณในงานทุก ๆ  รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานไม้ งานปูนคอนกรีด หรืองานโลหะ สว่าน Total ก็มีความสามารถที่จะเจาะทะลุเข้าไปได้หมด

 

สว่าน Total นั้น มีให้เลือกหลากหลายแบบ ตามรูปแบบของงาน ไม่ว่าจะสว่านที่เหมาะกับงานไม้ งานโลหะ งานปูน เลือกใช้ให้ถูกประเภท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด และรักษาตัวสว่านให้คงทนมากขึ้นเมื่อใช้ถูกประเภทงาน หากพูดถึงศักยภาพของสว่าน total tools แล้วนั้น ศักยภาพก็แตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่น มีความเร็วในการหมุนรอบตั้งแต่ 300 ไปจนถึง 4700 rpm สามารถปรับแรงบิดได้ ซึ่งมากพอสำหรับงานเจาะทุกประเภท อีกทั้งข้อดีข้อเด่นของสว่าน total tools คือการเป็นสว่านไฟฟ้าที่มีแรงดันไฟฟ้าสูงถึง 220-240v – 50/60 Hz ซึ่งระบบภายในเป็นขดลวดทองแดงแท้ ไม่มีปัญหาขณะใช้งานอย่างแน่นอน 

นอกจากจะมีรูปแบบและรุ่นที่หลากหลายแล้ว การซื้อสว่าน total tools ที่เป็นสว่านไฟฟ้า ไม่ต้องเสียบปลั๊กในการใข้งาน ยังแถมแบตเตอรี และที่ชาร์จไฟแถมไปให้ใช้งานกันอีกด้วย โดยราคาสินค้านั้นอยู่ในเกณฑ์สินค้ามาตรฐาน จับต้องได้ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

ปัญหาที่มักเจอ เมื่อใช้สว่านที่ไม่ได้คุณภาพมีอะไรบ้าง

 

  1. สว่านราคาถูกเกินไปตามท้องตลาด จะมาพร้อมกับปลั๊กสายไฟที่จะต้องเสียปลั๊กตลอดเวลาการใช้งาน ทำให้การใช้งานไม่สะดวกเท่าที่ควร และไม่สามารถใช้งานได้ในที่ ๆ ไม่มีปลั๊กไฟ

  2. แรงหมุนสว่านไม่มากพอ ไม่สามารถรองรับการทำงานได้หลายประเภท ทำให้เกิดความเสียหายกับตัวเครื่องขณะขุดเจาะ ซึ่งอาจเกิดอันตรายกับผู้ใช้งานได้

  3. สว่านไฟฟ้าบางยี่ห้อที่มีราคาถูก มีการเดินสายไฟด้านในไม่ดีพอ ทำให้อาจเกิดไฟฟ้ารั่ว และเกิดการช็อตขณะใช้งานได้

  4. สว่านไฟฟ้าที่มีปลั๊กไฟ จะมีมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีขนาดค่อนข้างหนัก ทำให้อาจเกิดการล่วงหล่น หรือใช้งานได้ถนัด

TIPS: การดูแลสว่าน total tools ให้คงทน และใช้งานได้นาน

 

  1. ควรมีกล่องเครื่องมือเฉพาะสำหรับเก็บสว่าน นอกจากตัวเครื่องทำจากโลหะ อาจเกิดการเสียสภาพ หรืออายุการใช้งานลดลงอย่างรวดเร็วจากสภาพอากาศที่ร้อนชื้นในประเทศไทย

  2. ถอดลูกดอกสว่านออกทุกครั้งเมื่อไม่ใช้งาน เพื่อป้องกันอันตรายขณะหยิบใช้ ในทุก ๆ การใช้งานควรสละเวลาในการถอด และใส่ลูกดอกใหม่ทุกครั้ง

  3. น้ำยากันสนิม สามารถเคลือบ หรือพ่นใส่ทั้งลูกดอก และตัวสว่านได้ เพื่อป้องกันสนิม

  4. เมื่อใช้เสร็จแล้วควรถอดแบตเตอรี่ออกทุกครั้ง

  5. หลังใช้งาน หากมีเศษหิน ดิน ทราย ไม้ ปูนกระจัดกระจายหรือเล็ดรอดเข้าไปในตัวเครื่องสว่าน ควรหาทางเช็ด หรือขัดออก เพื่อป้องกันการตัดขัดขณะใช้งาน

ทั้งหมดนี้ คือข้อมูลดีที่ทำให้ช่างฝีมือโดยใหญ่ เลือกใช้สว่าน total tools ทั้งใในแง่ของความสะดวกสบาย คุณภาพ หาซื้อได้ง่าย รวมทั้งมีราคาที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย โดยเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพันเพียงเท่านั้น หากคุณสนใจ หรือกำลังมองหาสว่านคู่ใจดี ๆ สักตัว หรือหลายตัว อย่าลืมแวะมาดูสว่านจาก Total Tools Station ได้ที่ สว่านไฟฟ้า Total Tools Station สามารถพิมพ์คำว่า สว่าน บนช่องค้นหาด้านขวาบนเพื่อเลือกดูสว่านรุ่นอื่น ๆ หรือดูสินค้า และบริการ หรือสอบถามบริการต่าง ๆ ได้ภายในเว็บไซต์ Total Tools Station

เมนูหลัก